วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บริษัท Sise linternational Thaialnd บริษัทเครือข่ายยักษ์ใหญ่ของโลก มารู้จักเรา

SISEL ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดย Tom และลูกชายของเขา ทอม จูเนียร์กับภารกิจในการสร้างที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคลและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในโลก SISEL เกี่ยวเนื่องกับหลักวิทยาศาสตร์, นวัตกรรม, ความสำเร็จ, พลังงาน, และการทำให้อายุยืน เหล่านี้เป็นหลักการพื้นฐานที่สำคัญสำหรับ บริษัท ของเรา

SISEL มีวิธีการวิจัย การค้นพบใหม่ที่น่าสนใจในวิทยาศาสตร์สมัยใหม่และนำมาสู่ตลาดสินค้าที่งดงามไม่เหมือนโลก เท่าที่เคยพบเห็น เรามุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสม nutraceutical หลักฐานตามที่รู้จักกันเป็นมูลค่าทางชีวภาพทางวิทยาศาสตร์รับการพิสูจน์แล้วในความเข้มข้นมากที่สุดและรูปแบบที่เป็นไปได้รวมกับส่วนผสมอื่น ๆ ทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุผลสูงสุด

นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่อาจเป็นอันตราย พบได้ในทั่วไป, ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ และใช้เฉพาะส่วนผสมธรรมชาติส่วนใหญ่บริสุทธิ์ที่มีศักยภาพมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมีให้ SISEL ของผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้ GMP (Good Manufacturing Practices) มาตรฐานและได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพสูงสุดในแต่ละสินค้าและทุกครั้งที่เราผลิต

SISEL ขณะนี้การดำเนินงานใน 21 ประเทศทั่วโลกและเป็นอย่างรวดเร็วขยายสาขาเข้าไปในพื้นที่อื่น ๆ เรามีโครงสร้างค่าตอบแทนระหว่างประเทศที่เป็นจริงของโลกและไร้รอยต่อในประเทศต่างๆเพื่อให้ผู้จัดจำหน่ายของเราสามารถเก็บเกี่ยวผลตอบแทนทางการเงินสำหรับการสร้างธุรกิจของพวกเขาไปทั่วโลก และเพราะเราผลิตสินค้าของเราเองเราจ่ายค่าคอมมิชชั่นร่ำรวยที่สุดในอุตสาหกรรม

ไม่ว่าคุณเป็นใครหรือ เคยพบกับสิ่งใดๆ หรือยังไม่เคยได้รับโอกาศในช่วงเวลาที่ดี หากคุณพร้อมจะเข้าร่วม SISEL นี่คือ บริษัท ที่คุณจะได้รับการดูแล  และเป็นเรื่องง่ายในการเริ่มต้นและเราจะช่วยคุณ ขั้นตอนของวิธีการทุก เริ่มต้นธุรกิจของตัวเองที่บ้านของคุณประสบความสำเร็จกับ SISEL วันนี้!






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น